Thích xe gầm cao cỡ nhỏ hãy chọn Ford EcoSport

Thích xe gầm cao cỡ nhỏ hãy chọn Ford EcoSport

EcoSport đang dẫn đầu thị trường, lợi thế về giá trong khi "người mới' Hyundai Kona trang bị nhiều tính năng.
- Ford Ecosport 2018 nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay từ khi có thông tin sẽ ra mắt thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe được lắp ráp tại thị trường Việt Nam, khai phá phân khúc SUV cỡ nhỏ, đồng thời kéo theo một loạt sự ra mắt của Hyundai i20 Active, Mitsubishi Outlander Sport, Suzuki Vitara, Chevrolet Trax …
- Có lẽ vì vậy mà EcoSport có lợi thế về giá hơn đối thủ. Mẫu xe này được bán ra với 5 phiên bản cùng giá bán từ 545 – 689 triệu đồng, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ phiên bản ít trang bị dành cho giới tài xế công nghệ cho tới phiên bản cao cấp dành cho khách hàng khó tính.
- Toyota Yaris chính là phiên bản hatchback của Toyota Vios. Tuy nhiên thay vì được lắp ráp, Toyota Yaris 2018 lại được hãng xe Nhật Bản phân phối dưới hình thức nhập khẩu từ Thái Lan. So với Ford Ecosport 2018, mẫu xe hatchback của Toyota chỉ được phân phối với 2 phiên bản và có giá bán lần lượt 592 và 642 triệu đồng.
- Ngoại thất
Ford Ecosport 2018 có thiết kế mạnh mẽ, thực dụng, nhỏ gọn phù hợp với việc di chuyển thường xuyên trong thành phố. Vì thế, mẫu xe này có vẻ ngoài nam tính hơn so với Toyota Yaris 2018. Tuy nhiên, mẫu xe đến từ Nhật Bản có vẻ ngoài mềm mại, hài hòa nhiều yếu tố, theo đánh giá Toyota Yaris 2018 sẽ hợp mắt cả khách hàng nam giới cũng như nữ giới và ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Về mặt kích thước tổng thể, Ford Ecosport 2018 và Toyota Yaris có chiều dài và rộng khá tương đồng, 4241 x 1765 (mm) và 4115 x 1700 (mm). Chiều cao và khoảng sáng gầm của Ford Ecosport 2018 tất nhiên nhỉnh hơn so với Toyota Yaris 2018 một chút. Đây cũng là chênh lệch tự nhiên giữa một mẫu SUV với một mẫu hatchback. Điều này sẽ giúp Ford Ecosport trở nên đa dụng hơn Toyota Yaris, mẫu xe đến từ Nhật Bản sẽ vận hành êm ái và độ cân bằng tốt hơn ở những khúc cua hay trên những đoạn đường tốc độ cao.
Trang bị ngoại thất Ford Ecosport 2018 có đôi chút nhỉnh hơn Toyota Yaris 2018. Cả hai đều dùng đèn pha halogen thông thường, trên phiên bản cao cấp còn tích hợp thêm bóng chiếu projector hỗ trợ giúp luồng sáng rộng và xa hơn. Gương chiếu hậu bên ngoài của hai mẫu xe cũng trang bị tính năng chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Kích thước lazăng Ford Ecosport lần lượt là 16 và 17 inch, nhỉnh hơn so với Toyota Yaris chỉ 15 inch. Và phiên bản cao cấp Ford Ecosport 1.0L AT Titanium còn được trang bị gạt mưa tự động và đèn pha tự động bật khi trời tối.
- Nội thất
Nội thất của Ford Ecosport 2018 được lột xác hoàn toàn so với phiên bản trước. Bảng taplo phiên bản Titanium cao cấp được thiết kế theo phong cách thời thượng với màn hình thông tin giải trí trung tâm nổi bật. Ghế ngồi phiên bản này cũng được bọc da với ghế lái chỉnh tay 6 hướng và cửa sổ trời thời thượng.
- Trang bị tiện nghi
Ford Ecosport 2018 phiên bản Titanium được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng TFT kích thước 8 inch tích hợp hệ thống SYNC 3 tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Đi kèm với màn hình này là hệ thống âm thanh 7 loa và hệ thống giải trí AM/FM, Bluetooth, USB.
- Vận hành và an toàn
Ngoài nâng cấp thiết kế và tiện nghi, Ford Ecosport 2018 còn được nâng cấp khả năng vận hành với hai tùy chọn động cơ: 1.5L Duratec thế hệ Dragon và 1.0L Ecoboost, đi kèm hai tùy chọn hộp số tự động 6 cấp (thay thế hộp số Powershift) và hộp số sàn 5 cấp. Hai động cơ trên cho mức công suất lần lượt 120 mã lực tại 6300 vòng/phút và 125 mã lực tại 6000 vòng/phút.
>> Tham khảo thêm:
vận chuyển hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý do bạn ăn thịt gà thay vì loại thịt đỏ

Khơi dậy lòng tự tin cho trẻ từ gia đình đến trường học

Hãy tập đánh răng cho bé